Công an TX.Dĩ An: Triển khai nhiệm vụ các mô hình phòng chống tội phạm

Cập nhật: 19-03-2015 | 08:50:53

Sáng 18-3, Công an TX.Dĩ An tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2015 cho các lực lượng nòng cốt ở cơ sở trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, gồm: Lực lượng bảo vệ dân phố, dân phòng, các câu lạc bộ phòng chống tội phạm.

TX.Dĩ An hiện có 7 ban, 41 tổ bảo vệ dân phố với tổng số 259 thành viên, 7 đội dân phòng với 84 thành viên, 7 câu lạc bộ phòng chống tội phạm với 291 hội viên. Trong năm 2014, các lực lượng bảo vệ dân phố, dân phòng, câu lạc bộ phòng chống tội phạm của các phường đã thực hiện được trên 200 cuộc tuyên truyền phổ biến các phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để người dân nâng cao cảnh giác, phối hợp bảo vệ hiện trường hàng ngàn vụ việc liên quan đến an ninh trật tự, an toàn giao thông. Đặc biệt, qua công tác phối hợp tuần tra kiểm soát các lực lượng nòng cốt ở cơ sở đã phát hiện và lập biên bản nhiều vụ việc vi phạm về an ninh trật tự và bắt các đối tượng hình sự. Riêng các câu lạc bộ phòng chống tội phạm ở các phường đã kịp thời ngăn chặn, bắt được hơn 30 vụ vi phạm pháp luật, trong đó chủ yếu là các đối tượng trộm cắp, chiếm đoạt tài sản…

Dịp này, UBND TX.Dĩ An đã trao giấy khen cho 9 tập thể, 58 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ an ninh trật tự địa phương năm 2014.

M.HUYỀN - Q.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên