Công an TX Dĩ An: Triệt phá “băng cướp nhí” cướp tài sản của người đi dường

Cập nhật: 02-07-2017 | 14:38:10

(BDO) Ngày 2-7, đội Cảnh sát hình sự, Công an TX  Dĩ An cho biết đã triệt phá, bắt giữ 4 nghi can trong băng cướp chuyên giật tài sản của người đi đường. Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Lê Kim Phát (SN 2001);  Hoàng Xuân Minh (SN 1999); Nguyễn Minh Hiếu (SN 1998 cùngngụ TX Dĩ An) và Phạm Đức Tài (SN 1999, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, chiều 30-6, các đối tượng này  đi dọc các tuyến đường để tìmcác phụ nữ đi  đường để tài sản sơ hở để cướp giật.

 Khi đến đoạn đường trước cổng chợ Tân Bình, thuộc KP Tân Phú 2, phường Tân Bình, Tx Dĩ An thì chúng phát hiện một người phụ nữ đi xe máy để điện thoại sơ hở nên Hiếu và Phát áp sát giật điện thoại rồi tăng ga tẩu thoát. Lúcnày, tổ tuần tra công an phường Tân Bình phát hiện đã tiến hành truy đuổi, bắt giữ được đối tượng Phát và Tài cùng tang vật. Ngay sau đó, đội Cảnh sát hình sự, Công an TX Dĩ An đã tiến hành điều tra truy bắt được Minh và Hiếu khi các đối tượng này đang lẩn trốn.

Theo điều tra ban đầu, các đối tượng này bỏ học rồi ăn chơi lêu lổng, thường xuyên tụ tập chơi game và sử dụng ma túy đá. Khi hết tiền, chúng rủ nhau đi cướp để kiếm tiền tiếp tục ăn chơi. Từ cuối tháng 5-2017 cho

đến khi bị bắt, các đối tượng đã thực hiện trót  lọt trên 11 vụ cướp giật túi xách, điện thoại của các phụ nữ đi đường trên địa bàn TX Dĩ An, TX Thuận An và quận Thủ Đức, TP. HCM.

Vụ việc đang được Công an TX Dĩ An tiếp tục điều tra làmrõ.

DUY KHANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên