Công an TX.Tân Uyên: Bác bỏ thông tin cửa hàng điện máy bị ném “bom xăng”

Cập nhật: 18-11-2019 | 09:51:01

Trước nhiều luồng dư luận cho rằng vụ cháy xảy ra vào rạng sáng 15-11 tại cửa hàng điện máy H.Y., thuộc phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên là do mâu thuẫn trong làm ăn, kẻ xấu đã dùng “bom xăng” để trả thù. Trao đổi với P.V, trung tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an TX.Tân Uyên, cho biết không có chuyện vụ cháy liên quan đến kẻ xấu ném “bom xăng” để trả thù, thông tin này là không chính xác. Hiện lực lượng Công an TX.Tân Uyên đã phối hợp tích cực với Công an tỉnh để thống kê thiệt hại, điều tra nguyên nhân vụ cháy.


Hiện trường vụ việc

“Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an thu thập được nhiều dấu vết, chứng cứ liên quan đến hệ thống điện, rất có thể do hệ thống điện bị chập đã gây ra đám cháy. Vụ việc gây thiệt hại về tài sản chủ yếu là đồ điện tử, giá trị nhất là ô tô bán tải bị lửa thiêu rụi. Ước tính ban đầu tài sản bị thiệt hại khoảng 3 tỷ đồng”, trung tá Phú thông tin.

Trước đó, đám cháy xảy ra vào khoảng 1 giờ cùng ngày tại cửa hàng điện máy H.Y., nằm trên đường ĐH402, thuộc KP.Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên. Trong lúc nhiều người đang ngủ bên trong thì nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó ngọn lửa kèm theo khói phát ra từ khu vực bày bán hàng hóa điện tử. Lúc này, mọi người cùng nhau thức dậy, hô hoán và tháo chạy ra phía bên ngoài. Do ngọn lửa bùng cháy dữ dội, bít lấy cửa thoát hiểm làm chủ cửa hàng và hai người khác bị thương. Ngay sau đó, các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu trong tình trạng bị bỏng. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TX.Tân Uyên đã điều động phương tiện chữa cháy và chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Sau khi ngọn lửa cơ bản đã được khống chế, toàn bộ hàng hóa bên trong cửa hàng đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, ô tô bán tải đậu phía trước cửa hàng cũng bị cháy rụi.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên