Công an TX.Tân Uyên: Bác bỏ thông tin nhóm người nước ngoài nhập cảnh trái phép, lẩn trốn tại TX.Tân Uyên

Cập nhật: 06-08-2020 | 09:40:25

Tối 4-8, trung tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an TX.Tân Uyên, cho biết ngày 31-7 trên mạng xã hội đăng tải thông tin một nhóm người nước ngoài nhập cảnh trái phép, lẩn trốn tại một công ty chuyên sản xuất ghế sofa da, thuộc phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên là sai sự thật.

Theo trung tá Phú, qua xác minh, nhóm người nước ngoài có 44 người, đều có giấy phép nhập cảnh qua cửa khẩu Hữu Nghị, tỉnh Lạng Sơn vào ngày 17-7-2020. Sau đó, nhóm người này đã hoàn tất việc cách ly 14 ngày tại tỉnh Lạng Sơn, rồi di chuyển từ Hà Nội đến TP.Hồ Chí Minh thông qua đường hàng không, được lực lượng chức năng thực hiện việc kiểm tra thân nhiệt và khai báo y tế tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đến tối 31-7, nhóm có 44 người nước ngoài này đã di chuyển về Công ty TNHH Timberland (phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên) bằng xe khách và tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại chỗ.

Ngày 4-8, Công an TX.Tân Uyên phối hợp với Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh thực hiện kế hoạch kiểm tra các quy định về xuất nhập cảnh đối với người nước ngoài đang làm việc tại Công ty TNHH Timberland. Thời điểm kiểm tra, lực lượng công an ghi nhận 227 người nước ngoài đang làm việc tại đây đều có giấy phép nhập cảnh, thực hiện quy trình khai báo y tế theo đúng quy định.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên