Công an TX.Tân Uyên: Phát 10.000 tờ rơi tuyên truyền ma túy đến người dân

Cập nhật: 26-06-2020 | 10:27:21

(BDO) Hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy (26-6), sáng 26-6 Công an TX.Tân Uyên phối hợp với Đoàn Thanh niên 12 xã, phường của thị xã tổ chức ra quân phát tờ rơi tuyên truyền ma túy trên toàn địa bàn thị xã.


Công an, đoàn viên thanh niên phát tờ rơi tuyên truyền ma túy đến người đi đường trên đường ĐT746, đoạn qua phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên

Theo đó, các đơn vị đã phát 10.000 tờ rơi tuyên truyền thông tin nhận biết về các dạng, các chất ma túy đang phổ biến hiện nay, như cỏ Mỹ, cỏ Canada, bùa lưỡi, tem lưỡi, các loại thuốc lắc..; cảnh báo người sử dụng ma túy sẽ gây ra nhiều tác hại, hệ lụy đến bản thân, gia đình và xã hội. Trong trường hợp phát hiện vụ việc, người sử dụng ma túy có biểu hiện bất thường người dân cần liên hệ đường dây nóng của Công an các xã, phường để ngăn chặn, xử lý kịp thời. 

Lực lượng công an, đoàn viên thanh niên đã đến các khu dân cư, trường học, công ty, giao lộ ở các tuyến đường lớn nối vào trung tâm TX.Tân Uyên để phát tờ rơi, với mong muốn người dân nâng cao nhận thức về tác hại của ma túy, từng bước đẩy lùi tệ nạn này ra khỏi cộng đồng.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên