Công an TX.Tân Uyên: Vận động người dân ký cam kết không buôn bán, lấn chiếm lề đường

Cập nhật: 03-06-2020 | 07:27:39


Đoàn viên thanh niên Công an TX.Tân Uyên ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường

Đoàn Thanh niên Công an TX.Tân Uyên phối hợp với Công an phường Uyên Hưng vừa tổ chức ra quân thực hiện tổng vệ sinh môi trường kết hợp với tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn phường Uyên Hưng thực hiện tốt nếp sống văn minh đô thị trên đường ĐT747A.

Theo đó, đoàn viên thanh niên Công an thị xã Tân Uyên phối hợp với Cảnh sát khu vực và bảo vệ dân phố, dân phòng phường Uyên Hưng đã thực hiện quét dọn, vệ sinh vỉa hè, lòng đường, phát quang bụi rậm, tháo dỡ và thu gom bảng quảng cáo, bảng rao vặt, tờ rơi dán trên tường, trên cột điện sai quy định với chiều dài đoạn đường hơn 6km. Để bảo đảm an toàn giao thông, văn minh đô thị, lực lượng công an đã tuyên truyền, vận động và đề nghị 257 hộ kinh doanh dọc tuyến đường ĐT747A ký cam kết giữ gìn vệ sinh môi trường, không buôn bán, lấn chiếm vỉa hè, lòng đường gây mất mỹ quan, văn minh đô thị.

Được biết, đây là một trong những hoạt động hưởng ứng “Ngày Môi trường thế giới 5-6”, triển khai “Ngày chủ nhật xanh” và thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TX.Tân Uyên lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên