Công an TX Thuận An triệt phá nhóm gây ra hàng chục vụ trộm đêm

Cập nhật: 05-10-2014 | 19:51:05

(BDO) Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 4-10, trong lúc tuần tra trên địa bàn, Công an TX Thuận An đã phát hiện nhóm thanh thiếu niên tụ tập tại khu vực giáp ranh giữa 3 phường: Thuận Giao, An Phú, Bình Chuẩn thuộc TX Thuận An có biểu hiện khả nghi nên lực lượng đã mời về trụ sở Công an TX Thuận An làm việc.

Qua đấu tranh, nhóm thanh thiếu niên đã khai nhận, chính là thủ phạm gây ra hơn chục vụ trộm tài sản vừa qua. Bước đầu cơ quan điều tra xác định, nhóm trộm do đối tượng cầm đầu là Hà Mạnh Thành (SN 1982, quê Thái Bình), cùng các nghi can liên quan gồm: Triệu Thanh Đoàn (SN 1990, quê Bạc Liêu); N.T.H. (SN 2000, quê An Giang), H.B.E (SN 2000, quê An Giang), T.T.B (SN 1999, ngụ Bình Dương).

Thành và đồng bọn khai nhận: Hàng ngày vào buổi sáng chúng tụ tập ăn nhậu, chơi internet, đợi đêm đến cả bọn cùng tụ tập đi trộm, khu vực hoạt  động của nhóm trộm này gồm TX Thuận An, TX Tân Uyên và TP.TDM.

Khám xét tại nơi cư ngụ của các đối tượng, Công an đã thu giữ nhiều tang vật liên quan đến vụ án gồm: nhiều loại tài sản như tivi, bình gas, màn hình máy tính, môtơ bơm nước… cùng nhiều công cụ dùng để đột nhập trộm tài sản như đèn khò để phá khóa. Hiện Công an TX Thuận An tiếp tục mở rộng điều tra.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên