Công an TX. Thuận An truy tìm kẻ dùng dao không chế nạn nhân để cướp tài sản

Cập nhật: 31-10-2014 | 17:39:32

(BDO) Ngày 31-10, Công an TX. Thuận An cho biết, đối tượng đột nhập khu phòng trọ 14/5/C3 (KP Bình Đức, phường Bình Hoà, TX. Thuận An) dùng dao khống chế nạn nhân để cướp tài sản hiện đang được ráo riết truy tìm.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng ngày 30-10, một đối tượng đã đột nhập vào phòng chị Võ Thị Thu Thủy (50 tuổi, quê Vĩnh Long) dùng dao khống chế, buộc chị Thủy giao nộp số tiền 360.000 đồng. Sau đó, đối tượng này định lấy xe máy nhưng do xe không có giấy tờ nên bỏ lại.

Căn phòng trọ nơi chị Thủy bị tên cướp khống chế.

Trình báo với công an, chị Thủy cho biết, lúc ra tay đối tượng đeo khẩu trang, xông vào phòng rồi lấy dao Thái Lan dí vào cổ nói nếu la lên sẽ đâm chết ngay.

Theo Công an TX. Thuận An, kẻ cướp đã đột nhập vào phòng chị Thuỷ qua đường cửa sổ, dùng móc sắt đẩy bung chốt cửa rồi thò tay vào trong mở chốt cửa chính. Trước đó, đối tượng này đã dùng dây buộc trái các cửa phòng trọ bên cạnh và cả cửa của chủ nhà.

            DUY KHANG

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên