Công bố bán giai đoạn 2 dự án TDC Plaza tại TP mới Bình Dương

Cập nhật: 15-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Sàn giao dịch Bất động sản Myland thuộc Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC) phối hợp cùng Sàn giao dịch Bất động sản LacVietLand (Công ty CP Đầu tư Bất động sản Đất Lạc Việt) chính thức công bố bán giai đoạn 2 của dự án TDC Plaza tại Thành phố mới Bình Dương vào hôm nay (16-10).

 

TDC Plaza có 4 loại căn hộ với diện tích từ 82 đến 117.37m2, từ 2 đến 3 phòng ngủ, được trang bị khá đầy đủ các loại trang thiết bị hiện đại như hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, hệ thống bảo vệ 24/24, hệ thống điện, nước, gas trung tâm… đảm bảo an ninh và thuận tiện tối đa cho chủ nhân của từng căn hộ. Bên cạnh đó, còn bố trí 3 tầng thương mại ngay phía dưới để cung cấp các loại dịch vụ.

 

Theo ông Đoàn Văn Thuận, Tổng Giám đốc TDC, TDC Plaza được xây dựng nhằm hướng tới việc đáp ứng nhu cầu an cư của các chuyên gia trong và ngoài nước đang sinh sống, làm việc tại Khu liên hợp Công nghiệp - dịch vụ - đô thị Bình Dương cùng các khu vực lân cận với hàng loạt các loại tiện ích cao cấp. Nơi đây sẽ mang đến những giá trị sống mới cho những cư dân tương lai của thành phố mới Bình Dương.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên