Công bố lịch thi, xét tuyển ĐH, CĐ năm 2011

Cập nhật: 19-02-2011 | 00:00:00

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố lịch hoạt động chi tiết trong mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2011.

 

Theo đó, cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2011” và “Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy” sẽ được Bộ thông báo trên website của Bộ tại địa chỉ moet.gov.vn trước ngày 14-3.

 

 Năm nay, kỳ thi đại học, cao đẳng vẫn diễn ra trong ba đợt. Ảnh minh họa.

Từ ngày 14-3 đến 17h ngày 14-4, thí sinh nộp hồ sơ và lệ phí đăng ký dự thi tại các sở giáo dục đào tạo và trường THPT.

 

Từ ngày 15-4 đến 21-4, thí sinh có thể nộp hồ sơ dự thi trực tiếp tại các trường đại học, cao đẳng.

 

Trước ngày 30-5, trường gửi giấy báo dự thi về các sở. Từ ngày 30-5 đến 5-6, các sở gửi giấy báo dự thi cho thí sinh.

 

Lịch thi đại học vẫn giữ nguyên như mọi năm. Đợt 1 diễn ra vào hai ngày 4 và 5-7 dành cho thí sinh hai khối A, V. Đợt 2 vào ngày 9 và 10-7 dành cho thí sinh khối B, C, D, N, H, T, R, M, K. Ngày 15 và 16-7 dành cho thí sinh thi cao đẳng. Sau mỗi đợt thi, Bộ GD&ĐT sẽ công bố đề thi ĐH, CĐ kèm đáp án, thang điểm.

 

Trước ngày 1-8, các trường đại học có tổ chức thi tuyển sinh hoàn thành việc chấm thi, công bố điểm thi của thí sinh trên phương tiện truyền thông đại chúng, truyền và gửi đĩa dữ liệu kết quả thi về Vụ Giáo dục đại học.

 

Trước ngày 5-8, các trường cao đẳng có tổ chức thi tuyển sinh hoàn thành chấm thi, công bố điểm thi của thí sinh trên phương tiện truyền thông đại chúng, truyền và gửi đĩa dữ liệu kết quả thi về Vụ Giáo dục đại học.

 

Vụ Giáo dục đại học sẽ xử lý dữ liệu, công bố điểm sàn, kết quả thi của thí sinh trên Internet và trên phương tiện truyền thông đại chúng trước ngày 10-8.

 

Bộ Giáo dục – Đào tạo cũng nhấn mạnh, các đại học, cao đẳng có tổ chức thi gửi giấy chứng nhận kết quả thi ĐH, CĐ (số 1, 2), phiếu báo điểm của thí sinh và dữ liệu kết quả thi cho các trường không tổ chức thi tuyển sinh và hệ cao đẳng của các trường đại học trước ngày 10-8.

 

Các trường đại học, cao đẳng gửi báo cáo Bộ GD&ĐT biên bản điểm trúng tuyển và công bố điểm trúng tuyển (đợt 1), gửi giấy chứng nhận kết quả thi, phiếu báo điểm, giấy báo trúng tuyển trước 20-8.

 

Từ ngày 25-8 đến 10-9, các trường đại học, cao đẳng nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển NV2 và công bố điểm trúng tuyển, gửi giấy báo trúng tuyển cho các Sở GD&ĐT trước 15-9.

 

Từ ngày 15 đến 30-9, các trường đại học, cao đẳng nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển NV3 và công bố điểm trúng tuyển, gửi giấy báo trúng tuyển cho các Sở GD&ĐT trước 5-10.

 

Ngay sau khi xét tuyển và chậm nhất là trước ngày 15-10, các trường công bố trên Internet và trên các phương tiện thông tin đại chúng danh sách thí sinh trúng tuyển, gửi kết quả tuyển sinh cho các Sở GD&ĐT.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X