Công bố quyết định bổ nhiệm phó Chánh án TAND tỉnh

Cập nhật: 29-11-2019 | 16:05:16

(BDO) Sáng 29-11, tại TAND tỉnh, TAND tối cao đã tổ chức lễ công bố quyết định của Chánh án TAND tối cao về việc bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Bình Dương.


Ông Lê Hồng Quang trao Quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Đặng An Thanh

Tham dự lễ bổ nhiệm có ông Lê Hồng Quang, Ủy viên TW Đảng, Phó Chánh án TAND tối cao, lãnh đạo TAND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh và lãnh đạo một số vụ thuộc TAND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh. Về phía Bình Dương có ông Võ Văn Bá, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh Uỷ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ cùng lãnh đạo TAND các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Tại lễ bổ nhiệm, ông Lê Hồng Quang, Ủyviên TW Đảng Phó Chánh án TAND tối cao đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm chức danh Phó Chánh án TAND tỉnh Bình Dương cho đồng chí Đặng An Thanh (SN 1973) là nguyên Thẩm phán TAND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh, với nhiệm kỳ công tác 5 năm tính từ ngày 1-12-2019.

Ông Lê Hồng Quang đã chúc mừng ông Đặng An Thanh trên cương vị công tác mới, đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, đồng chí Đặng An Thanh tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong quá trình công tác tại TAND tỉnh Bình Dương, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao đáp ứng với kỳ vọng của lãnh đạo TAND tối cao và tại đơn vị công tác hiện nay.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên