Công bố thành lập thị xã Thuận An

Cập nhật: 27-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 27-1, tại Thuận An, gần 1.000 đại biểu đã có mặt để chứng kiến lễ công bố thành lập thị xã Thuận An. Đến dự lễ có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung.

 

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung trao quyết định thành lập cho lãnh đạo thị xã Thuận An

Thị xã Thuận An được thành lập trên cơ sở gồm các đơn vị hành chính trực thuộc huyện Thuận An trước đây. Như vậy, đơn vị hành chính của tỉnh gồm có thị xã Thủ Dầu Một; thị xã Thuận An, thị xã Dĩ An (sẽ công bố ngày 29-1) và các huyện Bến Cát, Tân Uyên, Dầu Tiếng và Phú Giáo.

Ông Trần Thanh Liêm-Bí thư Thị ủy Thuận An cho rằng, sự nghiệp công nghiệp hóa-hiện đại hóa ở Thuận An đã đạt được nhiều thành công trong những năm qua. Song, trước mắt vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, toàn thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Thuận An sẽ nhất định vượt qua khó khăn, thách thức, tiếp tục xây dựng thị xã Thuận An ngày càng ổn định, phát triển đồng bộ, bền vững, văn minh, giàu đẹp.

HỒ VĂN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên