Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore: Tổ chức Hội thi “An toàn, vệ sinh viên giỏi” năm 2018

Cập nhật: 15-07-2018 | 13:12:02

(BDO) Ngày 14-7, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã tổ chức Hội thi “An toàn, vệ sinh viên giỏi” năm 2018. Có 12 đội đại diện cho 12 công đoàn cơ sở trực thuộc tham gia.

Phần tự giới thiệu của Công đoàn Công ty Yokohama Tyres Việt Nam

Nội dung thi gồm phần thi thuyết trình giới thiệu doanh nghiệp, lĩnh vực đang hoạt động; cũng như kết quả thực hiện việc chấp hành pháp luật về an tòa, vệ sinh lao động; phong trào “Xanh - sạch - đep, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động tại doanh nghiệp”. Thi lý thuyết với các vấn đề liên quan đến Bộ Luật Lao động năm 2012, Luật Công đoàn năm 2012, Luật An toàn, vệ sinh lao động năm 2015… Và phần thực hành sơ cấp cứu xử lý các dạng chấn thương, tai nạn lao động trong lao động, sản xuất.

Hội thi “An toàn, vệ sinh viên giỏi” là dịp để các đơn vị giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm và hiệu quả trong công tác bảo đảm an toàn lao động tại doanh nghiệp.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên