Công đoàn các KCN Bến Cát: Tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ năm 2014”

Cập nhật: 21-11-2014 | 08:12:44

 Công đoàn các KCN Bến Cát vừa tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ trong công nhân lao động các KCN Bến Cát” năm 2014.

Tham gia hội thi, các thí sinh trải qua các phần thi trắc nghiệm, tiểu phẩm, thuyết trình và xử lý tình huống. Nội dung thi xoay quanh các vấn đề liên quan đến Luật Giao thông đường bộ; vai trò của tổ chức công đoàn trong công tác tuyên truyền, tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông và xử lý những tình huống thường xảy ra trong khi tham gia giao thông...

Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở, đồng thời nâng cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ công đoàn cơ sở trong việc tuyên truyền để cho công nhân lao động nhận thức đúng đắn, hiểu biết đầy đủ và nghiêm túc thực hiện Luật Giao thông đường bộ. Qua đó, góp phần hạn chế tối đa, giảm thiểu đến mức thấp nhất các vụ tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên