Công đoàn Các Khu Công nghiệp Bến Cát: Đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ

Cập nhật: 10-06-2015 | 07:06:54

Thực hiện chương trình nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ công đoàn giai đoạn 2013-2018, Ban Thường vụ Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát (CĐCKCNBC) đã xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện đến từng công đoàn cơ sở.

Theo đó, CĐCKCNBC đã tập trung đào tạo, đào tạo lại cán bộ thông qua các hình thức như cử cán bộ đi học tập trung tại các trường, đào tạo ngắn ngày tại địa phương, tổ chức tập huấn theo các chuyên đề… Trong 5 năm qua, CĐCKCNBC đã tổ chức 16 lớp bồi dưỡng, tập huấn cán bộ công đoàn các chuyên đề về chính sách pháp luật, công tác nữ công, công tác tài chính, thương lượng ký kết thỏa ước lao động tập thể… Đối với cán bộ công đoàn chuyên trách, 100% cán bộ trình độ đại học, 100% cán bộ qua lớp đại học phần công đoàn... Ngoài ra, CĐCKCNBC còn thường xuyên cử cán bộ tham gia các lớp tập huấn chuyên đề ngắn hạn do công đoàn cấp trên tổ chức.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên