Công đoàn các Khu công nghiệp Bến Cát: Họp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Cập nhật: 22-02-2019 | 05:52:31

Sáng 21-2, Công đoàn các Khu công nghiệp (KCN) Bến Cát đã tổ chức họp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019. Tham dự họp mặt có hơn 200 đại diện công đoàn cơ sở trực thuộc.

Buổi họp mặt nhằm thông báo tình hình hoạt động Công đoàn các KCN Bến Cát và công đoàn cơ sở trong việc chăm lo cho công đoàn viên và người lao động dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Tại buổi họp mặt, Công đoàn các KCN Bến Cát kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn và công nhân lao động trong các KCN Bến Cát đoàn kết, phát huy tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc, tích cực thi đua lao động, quyết tâm thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2019.

Dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng cờ thi đua cho Công đoàn các KCN Bến Cát vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn năm 2018. Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn các KCN Bến Cát tặng cờ thi đua, trao bằng khen và giấy khen cho hơn 360 tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2018.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên