Công đoàn các Khu công nghiệp Bến Cát: Tìm giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn

Cập nhật: 21-09-2012 | 00:00:00

Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) Bến Cát vừa tổ chức hội thảo chuyên đề vai trò của Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở (BCH CĐCS) tại các doanh nghiệp thực trạng và giải pháp. Trên 100 đại biểu là Chủ tịch, Phó Chủ tịch CĐCS trực thuộc Công đoàn các KCN Bến Cát đã tham dự hội thảo. Tại buổi hội thảo, các đại biểu được nghe khái quát về thực trạng, vai trò của BCH CĐCS tại doanh nghiệp. Đồng thời cùng nhau thảo luận, trao đổi và làm rõ những yếu tố liên quan đến thực trạng về hoạt động của BCH CĐCS hiện nay; vai trò của công đoàn trong quan hệ lao động, sự phối hợp tạo điều kiện của Ban giám đốc các doanh nghiệp; những bất cập trong quá trình hoạt động, kinh nghiệm về mô hình, phương pháp tổ chức hoạt động có hiệu quả của BCH CĐCS...

Phát biểu tại hội thảo, ông Lê Văn Dắt, Chủ tịch Công đoàn các KCN Bến Cát mong muốn qua hội thảo, các CĐCS sẽ phát huy tối đa được những thế mạnh của mình tại doanh nghiệp. Đây cũng là buổi hội thảo nhằm mục đích chia sẻ những mô hình, cách làm hay để các công đoàn khác cùng trao đổi học tập, nhằm đưa ra những giải pháp thích hợp, từ đó giải quyết tốt các vấn đề vướng mắc giữa người sử dụng lao động với người lao động.

TRÍ DŨNG - TỰ BA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên