Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương kỷ niệm 10 năm thành lập

Cập nhật: 21-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối 20-2, Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương (CĐCKCN) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (2002-2012).

 Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh khen thưởng các cán bộ công đoàn có thời gian tham gia công tác liên tục 10 năm. Sau 10 năm đi vào hoạt động, CĐCKCN Bình Dương đã có 441 công đoàn cơ sở với gần 140.000 đoàn viên. Với nhiệm vụ trọng tâm là bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của cán bộ, đoàn viên và người lao động, CĐCKCN Bình Dương thường xuyên tư vấn, hướng dẫn người lao động các nội dung liên quan đến pháp luật lao động thông qua các hình thức như tư vấn pháp luật qua điện thoại, xây dựng mô hình cộng tác viên pháp luật, luật sư công đoàn… Với phương châm hướng mạnh về cơ sở, nâng cao tính thiết thực và hiệu quả trong hoạt động công đoàn, CĐCKCN Bình Dương có nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động như: thành lập Quỹ tương thân tương ái; thường xuyên tổ chức hoạt động văn hóa - văn nghệ; chăm lo cho cán bộ công đoàn…

Trong thời gian tới, CĐCKCN Bình Dương sẽ tập trung vào 5 nhiệm vụ trọng tâm là bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của cán bộ, đoàn viên và người lao động; đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho người lao động; bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ, nâng cao bản lĩnh cho cán bộ công đoàn cơ sở; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động giỏi, sáng tạo trong công nhân lao động; tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của công đoàn.

Nhân dịp này, CĐCKCN khen thưởng các cán bộ công đoàn có thời gian tham gia công tác liên tục 5 năm, 10 năm.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên