Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương: Tổ chức hội thi An toàn - Vệ sinh viên giỏi

Cập nhật: 07-10-2019 | 08:49:58

Ngày 6-10, Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương đã tổ chức hội thi An toàn - Vệ sinh viên giỏi năm 2019. Hội thi thu hút 40 đội đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc tham gia tranh tài. Nội dung thi xoay quanh kiến thức liên quan đến an toàn vệ sinh lao động, Bộ luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật Bảo hộ lao động, Luật Bảo hiểm xã hội…

Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng công tác an toàn vệ sinh lao động, từ đó tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, trách nhiệm của các công đoàn cơ sở, người sử dụng lao động và người lao động tại doanh nghiệp; đồng thời nâng cao nhận thức, phương pháp và kỹ năng hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên tại doanh nghiệp, góp phần thực hiện tốt các quy định về an toàn vệ sinh lao động, đề phòng tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên