Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương tổ chức họp mặt công nhân bị tai nạn lao động

Cập nhật: 25-05-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 25-5, Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) Bình Dương phối hợp với Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore đã tổ chức họp mặt công nhân (CN) bị tai nạn lao động (TNLĐ) nặng năm 2012. Gần 100 CN bị TNLĐ nặng (suy giảm khả năng lao động từ 21% trở lên) của các công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn các KCN Bình Dương đã về dự.

  Bà Châu Thị Kim Thu, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng tiền cho CN bị TNLĐ nặng.Bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Công đoàn các KCN Bình Dương cho biết, buổi họp mặt nhằm mục đích chăm lo đời sống vật chất, tinh thần những CN không may bị TNLĐ. Qua đó mong rằng, các CN bị TNLĐ sẽ luôn cố gắng vươn lên, luôn hoàn thành tốt công việc được giao; nỗ lực vươn lên để cuộc sống ngày càng ổn định hơn.

Tại buổi họp mặt, mỗi CN bị TNLĐ được trao tặng 500.000 đồng từ Quỹ Tương thân tương ái của Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên