Công đoàn cơ sở Công ty Shyang Hung Cheng (TX.Thuận An): Nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động

Cập nhật: 17-06-2014 | 00:00:00
Ông Nguyễn Minh Hoàng, Chủ tịch công đoàn cơ sở Công ty Shyang Hung Cheng (TX.Thuận An), cho biết hiện 99% người lao động (NLĐ) trong công ty là đoàn viên công đoàn.

Thời gian qua, công đoàn công ty đã có nhiều hoạt động chăm lo cho NLĐ như duy trì hoạt động của Wow café, siêu thị phục vụ giá rẻ… Đặc biệt, công ty này đã xây dựng được trường mẫu giáo phục vụ, chăm lo việc học tập cho con em NLĐ trong công ty, giảm bớt gánh nặng về tiền bạc, thời gian cho NLĐ.

Bên cạnh đó, Công đoàn công ty còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, định hướng cho NLĐ khi mới vào làm việc. Qua bản tin hàng tháng, hàng quý, báo tường, tổ chức nói chuyện chuyên đề… công đoàn công ty đã lồng ghép các nội dung tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước liên quan đến NLĐ; tuyên truyền về giới, sức khỏe sinh sản, đời sống văn hóa trong giao tiếp ứng xử…

T.LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên