Công đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: Thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 22-07-2016 | 16:35:56

(BDO) Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2016), chiều 22-7, Công đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mỵ, sinh năm 1927 có chồng và con là liệt sỹ, tại nhà riêng thuộc phường Thới Hòa, TX.Bến Cát.

Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần của mẹ Nguyễn Thị Mỵ và gia đình, đồng thời tặng 1 suất quà và hứa sẽ phụng dưỡng mẹ hàng tháng với số tiền 1 triệu 250 ngàn đồng. Các cán bộ công đoàn cũng mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp phần cùng địa phương xây dựng tỉnh nhà ngày càng văn minh, giàu đẹp.


Các cán bộ Công đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần mẹ Nguyễn Thị Mỵ

HẢI ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên