Công đoàn Công ty Foster (Việt Nam) tổ chức chương trình “Xuân nhân ái”

Cập nhật: 18-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (18-12), Công đoàn Công ty TNHH Điện tử Foster (Việt Nam) phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương đã tổ chức thành công chương trình “Xuân nhân ái- Cùng Mobifone kết nối yêu thương” cho khoảng 10.000 công nhân viên của công ty.

 Công ty Foster trao nhiều phần quà cho công nhân tại chương trình “Xuân nhân ái” Chương trình gồm nhiều nội dung như: tổ chức giao lưu văn nghệ, trò chơi trúng thưởng với các trò chơi vui nhộn và giải thưởng hấp dẫn, bán hàng giảm giá với các gian hàng khuyến mãi của các nhà tài trợ, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị và thiết thực. Ngoài ra, các công nhân được hát Karaoke miễn phí… Chương trình nhằm tạo điều kiện cho toàn thể các bạn công nhân viên trong công ty có những phút giây thư giãn, vui chơi, giải trí và chuẩn bị đón một mùa xuân mới đang về.

Trước đó, ngày 17-12, nhân kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12), công đoàn Công ty Foster cũng đã phối hợp với Viện bảo tàng Chứng tích chiến tranh TP.HCM, tổ chức cuộc triển lãm ảnh tại KCN VSIP I và VSIP II với gần 100 bức ảnh về chiến tranh với 3 chủ đề chính : “Tình yêu trong chiến tranh”, “Phụ nữ Việt Nam trong khói lửa chiến tranh” và “Ký ức chiến tranh”.

Triển lãm nhằm giúp công nhân viên, đặc biệt là thế hệ trẻ hôm nay hiểu rõ hơn về quá khứ hào hùng của dân tộc, trong đó ngợi ca hình ảnh kiên cường, sự hy sinh của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ chiến tranh. Qua đó nhằm góp phần giáo dục thế hệ thanh niên trẻ tinh thần yêu nước, ý thức chống chiến tranh xâm lược, bảo vệ hòa bình và xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp.

M.Duy- K.Khánh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên