Công đoàn huyện Tân Uyên tổ chức đại hội lần thứ VIII

Cập nhật: 20-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Trong 2 ngày 19 và 20-12, Công đoàn huyện Tân Uyên đã tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2013-2018.

Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn huyện đã thực hiện đạt các chỉ tiêu cơ bản nghị quyết đã đề ra, góp phần xây dựng huyện phát triển nhanh, bền vững, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

 Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2013-2018 mắt đại hội. Công đoàn phối hợp với các ngành chuyên môn đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong công nhân, công chức, viên chức và người lao động về nội dung các nghị quyết của Đảng và của tổ chức công đoàn, các chính sách, pháp luật của Nhà nước; phát động và tổ chức thực hiện các phong trào thi đua đạt hiệu quả thiết thực. Các công đoàn cơ sở chú trọng phát triển công đoàn viên, nhất là công đoàn ngoài quốc doanh.

Trong nhiệm kỳ 2013-2018, hoạt động công đoàn huyện sẽ hướng về cơ sở, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; tập trung thực hiện chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân viên chức, lao động (CNVCLĐ); nâng cao trình độ học vấn, tay nghề, tác phong công nghiệp, kỷ luật lao động, xây dựng đội ngũ CNVCLĐ đáp ứng yêu cầu sự nghiệp CNH – HĐH.

Đại hội đã bầu ra 25 thành viên vào Ban Chấp hành khóa mới. Ông Nguyễn Hữu Phúc tái đắc cử chức vụ Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện nhiệm kỳ 2013-2018.

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên