Công đoàn KCN Bến Cát: Tổ chức Hội thi Thanh niên thanh lịch

Cập nhật: 28-04-2014 | 00:00:00
Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TX.Bến Cát và Công ty Cổ phần Tư vấn dịch vụ đầu tư vừa tổ chức Hội thi Thanh niên thanh lịch công nhân lao động (CNLĐ) các khu công nghiệp Bến Cát lần I năm 2014. Có 70 CNLĐ ở các khu công nghiệp Bến Cát tham dự.

Ngoài phần thi trang phục, thuyết trình, tài năng, 20 thí sinh lọt vào vòng chung kết còn thi thuyết trình với 4 chủ đề chính: Hoạt động của tổ chức công đoàn tại doanh nghiệp; cảm nhận về quá trình phát triển kinh tế - xã hội của TX.Bến Cát; giới thiệu về nơi mình sinh ra và lớn lên; các tệ nạn xã hội mà CNLĐ thường xuyên bị tác động.

Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực phục vụ đời sống văn hóa tinh thần cho TNCN. Qua đó, góp phần giáo dục và định hướng lối sống lành mạnh cho TNCN trong các khu công nghiệp ở TX.Bến Cát.

T.THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên