Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore: Trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” năm 2020

Cập nhật: 28-08-2020 | 15:30:09

(BDO) Sáng 28-8, Công đoàn Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam - Singapore đã tổ chức trao 500 suất học bổng “Chắp cánh ước mơ” năm 2020 cho con công nhân lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong năm học 2019-2020. Mỗi suất học bổng gồm 500.000 đồng tiền mặt, cặp, vở, bánh trung thu... Ngoài ra, Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore còn vận động doanh nghiệp trao tặng 11 chiếc xe đạp cho các em học sinh lớp 5 chưa có phương tiện đến trường. 


Học bổng “Chắp cánh ước mơ” năm 2020 đến tay con công nhân lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi

Học bổng “Chắp cánh ước mơ” nhằm khen thưởng động viên các em  thiếu nhi thi đua học tập và rèn luyện nhân dịp đầu năm học mới. Qua đó góp phần hình thành cho các em những ấn tượng tốt đẹp về người công nhân lao động, về tổ chức công đoàn, góp phần bồi dưỡng, giáo dục những đức tính tốt đẹp cho thế hệ tương lai của đất nước.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên