Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore: Tuyên dương 228 lao động giỏi, lao động sáng tạo

Cập nhật: 11-06-2019 | 15:46:29

(BDO) Sáng 11-6, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore (VSIP) đã tổ chức hội nghị tuyên dương 228 lao động giỏi, lao động sáng tạo, đây là những tấm gương sáng trong phong trào thi đua yêu nước, lao động giỏi, lao động sáng tạo của Công đoàn VSIP năm 2018.


Bà Đặng Thị Kim Chi, Chủ tịch Công đoàn VSIP và bà Nguyễn Thị Xuân Mai, Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh tặng biểu trưng và hoa cho công nhân lao động có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” năm 2018

Thời gian qua, phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” được Công đoàn VSIP tổ chức triển khai, phát động và được các doanh nghiệp, công nhân lao động tích cực hưởng ứng. Cụ thể hóa phong trào thi đua, ở các doanh nghiệp có các phng trào: “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ”, “Luyện tay nghề, thi thợ giỏi”, “Bảo đảm an toàn trong sản xuất”, “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật”, “Thi đua nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm”… Trong năm 2018, công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn VSIP có 228 công trình, đề tài thành phẩm và hàng trăm ý tưởng, sáng kiến cải tiến, giải pháp được ứng dụng vào thực tiễn đem lại hiệu quả cao, làm lợi trên 152 tỷ đồng.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên