Công đoàn ngành giáo dục - đào tạo tỉnh: Vận động trên 1,7 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Cập nhật: 23-05-2014 | 00:00:00
Ông Nguyễn Văn Kim, Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục - đào tạo tỉnh, cho biết: Hiện toàn ngành có 375 công đoàn cơ sở (CĐCS), còn 327 CĐCS gồm các CĐCS ở cấp mầm non, tiểu học, THCS thuộc huyện, thị quản lý với số lượng đoàn viên lên tới 17.429 người. Mạng lưới CĐCS có khắp mọi vùng miền, xã, phường đã tập hợp được tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đứng vào tổ chức này.

Trong năm học qua, công đoàn ngành giáo dục - đào tạo tỉnh đã vận động đóng góp được trên 1,7 tỷ đồng, đã trích chi hỗ trợ cho 2.706 suất với tổng số tiền hơn 1,4 tỷ đồng; Quỹ vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn theo phát động của Bộ Giáo dục - Đào tạo và Công đoàn giáo dục Việt Năm được trên 1,1 tỷ đồng; tổ chức tuyên truyền vận động đóng góp phong trào “Tấm lưới nghĩa tình vì Hoàng Sa, Trường Sa”, với trên 59 triệu đồng…

TÂM BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên