Công đoàn ngành Giáo dục: Đẩy mạnh cuộc vận động “Dân chủ-kỷ cương-tình thương-trách nhiệm”

Cập nhật: 23-08-2019 | 15:53:46

(BDO) Ngày 23-8, Công đoàn ngành giáo dục (CĐGD) đã tổng kết công tác công đoàn năm học 2018-2019, triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020.


4 cá nhân nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn”

Năm học qua, các cấp CĐGD đã triển khai đầy đủ các chủ trương, các cuộc vận động lớn của ngành và công đoàn ngành; thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với nhà giáo, người lao động. Về phía công đoàn viên, các thầy cô tích cực rèn luyện đạo đức, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành...

Năm học 2019-2020, công đoàn ngành tiếp tục bảo vệ quyền, lợi ích và chăm lo đời sống người lao động, cùng với chính quyền đẩy mạnh cuộc vận động “Dân chủ-kỷ cương-tình thương-trách nhiệm” giai đoạn 2016-2020 trong đội ngũ nhà giáo, nhằm nâng cao năng lực, phẩm chất đội ngũ, đưa nội dung “công chức-viên chức-người lao động thực hiện văn hoá công sở” vào thực hiện trong năm học mới.

Dịp này, có 4 cá nhân nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn”; Liên đoàn lao động tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc cho trường THPT Trịnh Hoài Đức (TX.Thuận An) và tặng bằng khen cho 8 tập thể và 20 cá nhân.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên