Công đoàn ngành y tế: Nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi

Cập nhật: 15-01-2020 | 14:44:04

(BDO) Ngày 15-1, Công đoàn ngành y tế đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020.


Ông Huỳnh Thanh Hà (phải), Phó Giám đốc Sở Y tế trao tặng bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho các cá nhân, tập thể xuất sắc

Hiện nay, Công đoàn ngành y tế có 39 công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc, trong đó có 15 đơn vị y tế ngoài công lập, tổng số đoàn viên công đoàn 6.628 người/7.377 tổng số lao động. Năm qua, tình hình việc làm của công chức, viên chức, lao động (CCVCLĐ) ngành y tế ổn định, các chế độ tiền lương, tiền thưởng, bảo hiểm, bảo hộ, phụ cấp luôn được bảo đảm. Công đoàn ngành y tế đã thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện và bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và CCVCLĐ. Việc chăm lo đời sống cho đoàn viên và CCVCLĐ được tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực, như: thăm hỏi khi ốm đau, hiếu hỷ; tặng quà tết cho đoàn viên, CCVCLĐ mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà gia đình liệt sĩ, con của Mẹ Việt Nam anh hùng…

Các CĐCS thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên và CCVCLĐ nâng cao nhận thức tư tưởng, chính trị, rèn luyện đạo đức, y đức, ổn định công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đã được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2019.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên