Công đoàn ngành y tế tổ chức hội thi nấu ăn, cắm hoa

Cập nhật: 26-06-2013 | 00:00:00
(BDO) Kỷ niệm 12 năm Ngày gia đình Việt Nam (28.6.2001-28.6.2013), ngày 26-6, Công đoàn ngành y tế đã tổ chức hội thi nấu ăn, cắm hoa với chủ để “Gia đình Việt Nam”. Hội thi thu hút 69 công đoàn viên đến từ 23 công đoàn cơ sở tham gia.

  Hội thi không chỉ góp phần xây dựng mái ấm gia đình, mà còn thắt chặt tình đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn ngành y tế Ở phần thi nấu ăn, các đội tham dự hội thi sẽ trình bày và thuyết trình về một món ăn sáng; ở phần thi cắm hoa, các đội cũng cắm hoa và thuyết trình về chủ đề dự thi của mình. Hội thi được tổ chức nhằm góp phần cùng xã hội quan tâm hơn đến việc tổ chức xây dựng mái ấm gia đình của người cán bộ viên chức ngành y tế; là dịp để các đoàn viên công đoàn, cán bộ công chức trong ngành y tế giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết. Qua đó, tạo thêm động lực mới thúc đẩy cán bộ, viên chức ngành y tế hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng thành công phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên