Công đoàn Trường Đại học Bình Dương thi cắm hoa, làm bánh kem

Cập nhật: 08-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Trong không khí vui tươi của Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3), sáng 8-3, Công đoàn Trường Đại học Bình Dương tổ chức thi cắm hoa, làm bánh kem (ảnh). 

 11 tổ công đoàn ở các khoa, phòng đã về dự thi.

Vì là ngày của chị em nên đa số nam công đoàn viên ở các tổ đảm trách các công việc, từ khâu chuẩn bị đến cắm hoa, làm bánh. Có những công đoàn viên lần đầu tiên cắm hoa, làm bánh, nhưng họ đã làm cho Ban tổ chức thi bất ngờ bởi sự khéo tay, được thể hiện qua những lẵng hoa đầy tính nghệ thuật, những chiếc bánh kem thơm ngon, đẹp mắt.

Để quan tâm đến đời sống văn hóa tinh thần cho các công đoàn viên, vào các dịp lễ, tết hàng năm, công đoàn trường thường tổ chức các cuộc thi nấu ăn, gói bánh, cắm hoa, làm bánh… giúp cho anh chị em thêm phấn khởi, vui tươi, giúp họ hăng say làm việc và gắn bó lâu dài với nhà trường.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X