Công đoàn Viên chức tỉnh: Khai mạc Hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ và thực hiện văn hóa giao thông

Cập nhật: 18-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 18-9, Công đoàn Viên chức tỉnh đã khai mạc Hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ và thực hiện văn hóa giao thông năm 2013 với trên 40 đội đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc tham gia hội thi.

Mục đích của hội thi là nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, công chức và đoàn viên công đoàn nâng cao hiểu biết pháp luật về an toàn giao thông đường bộ, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh. Đồng thời giúp cho cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn thể hiện những kiến thức pháp luật giao thông, kỹ năng giao tiếp, khả năng giải quyết những tình huống đưa ra và lựa chọn cách ứng xử văn minh khi tham gia giao thông.

Tham gia hội thi, các đội sẽ trải qua các phần thi gồm: thi vấn đáp; thi trắc nghiệm sa bàn; thi năng khiếu (thông qua các vở kịch ngắn hoặc tiểu phẩm). 5 đội xuất sắc vào vòng chung kết sẽ thi thuyết trình về thực trạng an toàn giao thông thời gian qua và những giải pháp nhằm nâng cao ý thức khi tham gia giao thông; những giải pháp để hạn chế tai nạn giao thông. Hội thi diễn ra tại hội trường Liên đoàn Lao động tỉnh trong 3 ngày 18,19 và 20-9.

Việt Khánh
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên