Công đoàn VSIP họp mặt cán bộ công đoàn không về quê đón tết

Cập nhật: 21-01-2020 | 11:00:24

(BDO)Tối 20-1, Công đoàn KCN Việt Nam - Sigapore (VSIP) đã tổ chức họp mặt gần 300 cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS) không về quê đón tết. Buổi họp mặt được tổ chức trong không khí ấm áp, chan hòa tình cảm giữa những người làm công tác công đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ CĐCS trong KCN VSIP. Trong năm qua, cùng với Ban Chấp hành Công đoàn VSIP, những “cánh tay” nối dài này đã làm tốt vai trò, nhiệm vụ của mình, từng bước đưa hoạt động CĐCS tại doanh nghiệp ngày càng đi vào chiều sâu, với những hoạt động có lợi cho đoàn viên, công nhân lao động.  Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân mong muốn thời gian tới cán bộ CĐCS VSIP tiếp tục là cầu nối giữa người sử dụng lao động và người lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa tại doanh nghiệp. Nhân dịp này, bà đã gửi lời chúc đến cán bộ CĐCS và gia đình đón một năm mới vui tươi, an toàn và đầm ấm.

Tại buổi họp mặt, Công đoàn VSIP vận động một số doanh nghiệp trao 20 phần quà cho cán bộ CĐCS có hoàn cảnh khó khăn (ảnh).

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết
Tags
VSIP

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên