Cộng đồng mạng khen ngợi hình ảnh một đại úy công an dắt cụ bà chống gậy sang đường

Cập nhật: 14-11-2019 | 11:34:24

(BDO) Sau nhiều ngày cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh đẹp về một đại úy công an dắt một cụ bà chống gậy qua đường; sáng 14-11, trung tá Đặng Đình Hà, Phó Trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết người chiến sĩ đó là đại úy Nguyễn Phương Đông (51 tuổi) đang công tác tại Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một.


Hình ảnh đại úy Nguyễn Phương Đông, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một dắt cụ bà sang đường được người dân chia sẻ, khen ngợi trên mạng xã hội

Theo đó, vào ngày 12-11, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một được phân công thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, đứng chốt phân luồng trên đường Huỳnh Văn Cù và Cách Mạng Tháng 8, phường Hiệp Thành. Thời điểm này, nhiều phương tiện đang dừng đèn đỏ để cho người đi bộ sang đường, trong đó một cụ bà hơn 80 tuổi đang khom lưng, chống gậy băng qua đường. Thấy vậy, đại úy Đông đã yêu cầu đồng đội hỗ trợ đứng điều tiết, còn mình đã nhanh chóng đến dắt cụ bà qua đường an toàn. Chứng kiến sự việc, người dân đã nhanh chóng cầm điện thoại chụp lại hình ảnh đẹp, đăng tải lên mạng xã hội với nhiều lời khen ngợi hình ảnh người chiến sĩ công an hết lòng phục vụ nhân dân. 

Theo trung tá Đặng Đình Hà, việc xây dựng thái độ, tác phong và hình ảnh của các cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng công an được lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một thường xuyên nhắc nhở. Đại úy Nguyễn Phương Đông là một tấm gương sáng để các cán bộ, chiến sĩ học hỏi, noi theo.

HƯNG PHƯỚC 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên