Công Phượng: “Tiếc nuối nhưng không sao”

Cập nhật: 08-01-2019 | 23:55:36

(BDO) Tham gia vào cả hai tình huống ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam vào lưới Iraq nhưng cuối cùng thầy trò HLV Park Hang-seo lại phải nhận trận thua ngược 2-3 khá đáng tiếc trong ngày ra quân tại Asian Cup 2019.

Niềm vui sau pha ghi bàn của đội tuyển Việt Nam đầu tiên tại Asian Cup 2019

Được chọn trả lời truyền thông sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết: “Trận đấu tối đêm nay, đội tuyển Việt Nam đã chơi rất tốt. Tuy nhiên, có một số thời điểm và tình huống thiếu tập trung thiếu may mắn nên để thua bàn.

Tôi cùng đồng đội rất tiếc nuối khi tỷ số cuối cùng lại không được thuận lợi cho đội tuyển Việt Nam. Dù chúng ta đã thất bại nhưng không sao, trước mắt chúng tôi vẫn còn hai trận đấu và toàn đội sẽ cố hết sức để làm điều gì đó cho người hâm mộ Việt Nam”.

Sau lượt trận đầu tiên ở bảng D, Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam tạm thời đứng thứ 3 sau Iraq, Iran và xếp trên Yemen về hiệu số bàn thắng thua. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo là Iran, đội bóng đã đánh bại Yemen 5-0 trong ngày ra quân.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên