Công tác đoàn kết tập hợp thanh niên có bước phát triển đột phá

Cập nhật: 27-10-2020 | 18:11:24

(BDO) Chiều 27-10, Ban chỉ đạo Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Đề án Đoàn kết tập hợp TNCN Bình Dương giai đoạn 2016-2020 (gọi tắt là đề án). Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo đề án, đã tham dự hội nghị.

 Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo đề án, trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể

Thời gian qua, công tác đoàn kết tập hợp TNCN trong tỉnh đã có bước phát triển đột phá. Toàn tỉnh đã thành lập và duy trì được 1.861 chi hội với 58.035 hội viên, 116 câu lạc bộ, đội, nhóm với 3.515 hội viên, thanh niên. Ban chỉ đạo, ban tổ chức đề án các cấp đã phát huy vai trò lãnh đạo và tổ chức thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, tư vấn pháp luật, nắm bắt tình hình tư tưởng và định hướng dư luận xã hội trong TNCN. Từ ban chỉ đạo cấp tỉnh đến cơ sở đã duy trì tổ chức thực hiện nhiều mô hình, chương trình hay, cách làm hiệu quả, như: Phiên chợ 0 đồng, phiên chợ bán hàng giảm giá, phố công nhân cuối tuần, Ngày hội thanh niên công nhân… qua đó góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho TNCN trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, toàn tỉnh đã phát triển được 231 đảng viên là TNCN...

Dịp này, có 20 tập thể, 41 cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 10 tập thể, 40 cá nhân nhận bằng khen của Ban chỉ đạo đề án; 22 tập thể, 12 cá nhân nhận bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; 11 tập thể, 10 cá nhân nhận bằng khen của Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện đề án.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên