Công tác phòng, chống tham nhũng thực hiện quyết liệt hơn, hiệu quả hơn

Cập nhật: 14-01-2020 | 09:33:04

Sáng 13-1,Thanh tra Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác thanh tra năm 2019 và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2020. Ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ chủ trì hội nghị. Ở điểm cầu Bình Dương, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Chánh Thanh tra tỉnh chủ trì hội nghị trực tuyến.

Năm 2019, Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra luôn bám sát mục tiêu, nhiệm vụ trong từng lĩnh vực công tác; hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được Quốc hội, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và thủ trưởng cơ quan hành chính cùng cấp giao. Kết quả nổi bật là Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra đã triển khai thực hiện 6.601 cuộc thanh tra hành chính và 227.386 cuộc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành. Bên cạnh đó, đã thực hiện có hiệu quả nhiều nhiệm vụ trọng tâm khác như: Công tác phòng, chống tham nhũng; công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo; công tác xây dựng thể chế và xây dựng ngành…, đáp ứng được yêu cầu của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo các bộ, ngành và địa phương.

Tại hội nghị, các đại biểu đã đề xuất ý kiến nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả mục tiêu, nhiệm vụ năm 2020…

TÂM TRANG  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên