Công tác quản lý đất đai ngày càng hiệu quả

Cập nhật: 17-09-2020 | 07:42:36

 Dự án xây dựng cơ sở dữ liệu quản lý đất đai (Xây dựng hệ thống thông tin tài nguyên và môi trường tỉnh Bình Dương) đã được UBND tỉnh phê duyệt với tổng kinh phí thực hiện hơn 65 tỷ đồng. Hiện cơ sở dữ liệu đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, phục vụ hiệu quả cho công tác quản lý nhà nước về đất đai, công tác giao đất, cho thuê đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở; làm bản đồ nền để thành lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất, bản đồ quy hoạch sử dụng đất các cấp, quản lý biến động, cung cấp thông tin, sao trích lục hồ sơ…

Việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý đất đai đã góp phần cải cách thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian thụ lý hồ sơ hướng tới phục vụ người dân, doanh nghiệp nhanh hơn, chính xác hơn.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên