Đảng ủy khối doanh nghiệp:

Công tác xây dựng Đảng năm 2014 đạt nhiều kết quả tốt 

Cập nhật: 10-02-2015 | 14:44:02

(BDO) Sáng 10-2, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Quy chế dân chủ năm 2014

Báo cáo của Đảng ủy khối Doanh nghiệp tại hội nghị cho biết, năm 2014, công tác triển khai quán triệt các kết luận, Nghị quyết của Đảng đã được chỉ đạo một cách sâu sát, nhờ đó các cấp ủy cơ sở đã thực hiện nghiêm túc, kịp thời. Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được cấp ủy từ Đảng ủy khối đến cơ sở quan tâm triển khai thực hiện có hiệu quả. Qua học tập đã có nhiều chuyển biến tích cực trong cán bộ, đảng viên, nhân viên và người lao động; trong từng lĩnh vực được phân công, cán bộ, nhân viên và người lao động đã phấn đấu thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao. Các tổ chức cơ sở Đảng duy trì sinh hoạt đúng định kỳ, chất lượng sinh hoạt ngày càng nâng cao; công tác phát triển đảng viên vượt chỉ tiêu nghị quyết; công tác bảo vệ chính trị nội bộ được tổ chức thực hiện tốt. Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp tuy còn khó khăn, nhưng nhìn chung đều hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2014, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế đối với nhà nước...

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả mà Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã đạt được trong năm qua. Tuy nhiên, Đảng bộ khối Doanh nghiệp có đặc thù riêng, vì vậy ông Nguyễn Thanh Liêm yêu cầu trong thời gian tới, vấn đề quan trọng nhất là phải chỉ đạo, kiểm tra giám sát việc sinh hoạt định kỳ, nội dung sinh hoạt Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Từng đảng viên phải thể hiện sự đoàn kết, nhất trí, nêu gương trong hoạt động, cụ thể là góp phần hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh. Hoạt động chi bộ phải góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp, chăm lo đời sống công nhân lao động. Đồng thời, nhân rộng các điển hình để xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

 

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên