Cổng thông tin Tp.Thuận An: Đáp ứng yêu cầu chính quyền số

Cập nhật: 04-03-2021 | 08:16:05

Hiện tại, Cổng thông tin điện tử của TP.Thuận An tại địa chỉ thuanan. binhduong.gov.vn đã đáp ứng được những thông tin, chuyên mục, mức độ bảo mật… quy định theo Nghị định 43/2 011/NĐ-CP của Chính phủ (đạt tỷ lệ 90%).

Thời gian qua, UBND thành phố đã chỉ đạo Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố tiến hành rà soát bảo mật thường xuyên, cập nhật tin tức, thông báo của các cơ quan Nhà nước, các thông tin về ISO và nhiệm vụ tuyên truyền cải cách hành chính; chỉ đạo các xã, phường phân công cán bộ thường xuyên theo dõi và cập nhật tin tức trên chuyên trang riêng của từng xã, phường.

Thông qua Cổng thông tin điện tử của TP.Thuận An, người dân dễ dàng tìm hiểu các thông tin cần thiết về biểu mẫu thủ tục hành chính (TTHC), cách đăng ký hồ sơ qua môi trường mạng. Người dân cũng kịp thời nắm bắt các thông tin cần thiết về tình hình thời sự địa phương, các thông báo cần thiết, nhất là về giải quyết các vấn đề dân sinh, giải quyết TTHC, đáp ứng yều cầu chính quyền số trong tương lai.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên