Công trình đang xây bỗng dưng bị… sập tường!

Cập nhật: 06-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Lúc 8 giờ sáng nay (6-12), trong lúc công nhân đang tháo dỡ cốt - pha để xây dựng tiếp công trình nhà để xe tư nhân nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc xã Tương Bình Hiệp, TP.TDM (ngã tư Cây Điệp) thì bất ngờ một mãng tường lớn từ trên cao cùng với đà ngang bị đổ sập. Rất may không có ai bị thương, nhưng đây là dấu hiệu cho thấy quy trình xây dựng, thiết kế…không bảo đảm chất lượng.

 Công nhân xây dựng đang thu dọn nơi xảy ra sự cố sập tường. Quan sát hiện trường cho thấy, toàn bộ khu vực thi công rộng khoảng 300m2 nhưng không có thiết bị an toàn, bao che theo quy định, không có bảng thông báo thi công...

Có mặt tại hiện trường, ông Trần Văn Út, chủ đầu tư công trình đã nhờ báo chí đăng tải thông tin để các cơ quan chức năng sớm kiểm tra, có biện pháp xử lý, bảo đảm an toàn theo đúng quy định của pháp luật.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên