Công ty Ắc quy GS Việt Nam: Hoạt động hiệu quả từ sản xuất sạch hơn

Cập nhật: 02-01-2014 | 00:00:00
Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam có 100% vốn nước ngoài, liên doanh giữa GS-Yuasa, nhà sản xuất ắc quy axít chì hàng đầu thế giới và Tập đoàn Mitsubishi, chuyên sản xuất các loại bình ắc quy cho xe máy và ô tô.

Là một trong 6 doanh nghiệp được Trung tâm Khuyến công Sở Công Thương chọn làm doanh nghiệp tham gia chương trình đánh giá nhanh sản xuất sạch hơn, thời gian qua, Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam thực hiện khá tốt công tác bảo vệ môi trường, bằng nhiều chương trình SXSH và tiết kiệm năng lượng như tận dụng ánh sáng tự nhiên, hạn chế sử dụng đèn chiếu sáng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, hệ thống 5S... Hệ thống xử lý nước thải, xử lý khí thải hoạt động đạt tiêu chuẩn cho phép, công tác bảo trì, bảo dưỡng thiết bị được tiến hành thường xuyên nên không xảy ra tình trạng hỏng đột ngột.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên