Công ty Atlas Copco Việt Nam khánh thành văn phòng tại KCN Sóng Thần 2

Cập nhật: 24-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (24-3), Công ty TNHH Atlas Copco Việt Nam (thuộc Tập đoàn Atlas Copco, Thụy Điển) đã khai trương Văn phòng Công ty và tổ chức hội nghị khách hàng tại trụ sở công ty nằm trong KCN Sóng Thần 2, huyện Dĩ An (Bình Dương).

                  Khách hàng tham quan phòng trưng bày sản phẩm của  Công ty Atlas Copco Việt Nam.

Dịp này, Công ty Atlas Copco Việt Nam đã trưng bày các sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường và giới thiệu rộng rãi đến khách hàng chủng loại máy nén khí sạch (không dầu) đầu tiên trên thế giới được Hiệp hội kiểm định kỹ thuật có uy tín TUV Rheinland (Đức) kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn ISO 8573-1 “Class 0”. Ngoài ra, công ty còn giới thiệu những thế hệ máy nén khí tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Nhân dịp khai trương văn phòng, Công ty TNHH Atlas Copco Việt Nam đã tặng Quỹ khuyến học Bình Dương 15 triệu đồng.

Tập đoàn Atlas Copco có trụ sở chính tại Stockholm, Thụy Điển. Hiện tập đoàn có 34.000 nhân viên làm việc tại hơn 170 quốc gia trên khắp thế giới; doanh thu năm 2009 của tập đoàn đạt 6 tỷ euro. Đây là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp tối ưu cho các ngành công nghiệp như các thiết bị khí nén và gas, máy phát điện, các thiết bị xây dựng - khai thác hầm mỏ, dụng cụ công nghiệp, hệ thống lắp ráp, dịch vụ cho thuê thiết bị và dịch vụ hậu mãi... TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên