Công ty Bảo Việt Bình Dương: Chi 350 triệu đồng tiền bảo hiểm cho doanh nghiệp

Cập nhật: 12-06-2014 | 00:00:00

* Công ty Việt Phát chia sẻ cùng các doanh nghiệp gặp khó khăn

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt vừa tạm ứng tiền bảo hiểm cho 7 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền 26,8 tỷ đồng. Trong đó, Công ty Bảo Việt Bình Dương đã chi tiền bảo hiểm cho 2 khách hàng của công ty là Công ty TNHH May mặc quốc tế Việt Hsing và Công ty TNHH May mặc Cẩm Sanh (Việt Nam) với số tiền là 350 triệu đồng.

Các doanh nghiệp nhận tiền tạm ứng bảo hiểm từ Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Ảnh: X.LẠC

* Công ty Việt Phát (TP.Thủ Dầu Một) kết hợp với nhà cung cấp thiết bị Vantech vừa có chương trình hỗ trợ cho các doanh nghiệp gặp sự cố trong tháng 5 vừa qua. Theo đó, doanh nghiệp có tên trong danh sách bị thiệt hại do UBND tỉnh thống kê sẽ được giảm 50% phí lắp đặt, sửa chữa hệ thống camera quan sát.

Ông Đỗ Bá Hùng, Giám đốc công ty, cho biết trong thời gian qua, công ty ghi nhận nhiều trường hợp khách hàng gặp sự cố cần sớm khắc phục thiệt hại để ổn định sản xuất. Công ty mong muốn góp phần cùng UBND tỉnh hỗ trợ doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp yên tâm sản xuất, gắn bó lâu dài.

X.LẠC - K.VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên