Công ty Biconsi: Nhiều hoạt động dịch vụ phục vụ lễ 30-4 và 1-5

Cập nhật: 26-04-2010 | 00:00:00

Nhân kỷ niệm 2 ngày lễ lớn 30-4 và 1-5, Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi) đã đưa vào hoạt động một số dịch vụ mới tại Khu dân cư Hiệp Thành 3 (TX.TDM), phục vụ nhu cầu giải trí lành mạnh cho mọi người dân.

Cụ thể, trong ngày 30-4, từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30 công ty tổ chức ngày hội câu cá và giao lưu có giải thưởng dành cho mọi đối tượng. Đến ngày 1-5, dịch vụ câu cá chính thức đi vào hoạt động. Tại Khu dân cư Hiệp Thành 3 này, cụm dịch vụ cũng được khai trương từ ngày 28-4. Quán cà phê P.K với cảnh quan bờ hồ tự nhiên, khung cảnh thoáng mát, trữ tình, là nơi thư giãn phù hợp cho mọi đối tượng. Còn những ai muốn rèn luyện sức khỏe thì đã có sân banh mini và sân bóng chuyền phục vụ sẵn sàng.

Với những cố gắng của Công ty Biconsi, từ nay người dân thị xã có thêm một địa chỉ để vui chơi, giải trí ngay tại trung tâm của TX.TDM.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên