Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Chăm lo tốt cho đời sống công nhân

Cập nhật: 08-10-2020 | 09:34:06

Thực hiện chức năng, nhiệm vụ, trong 5 năm qua, tổ chức Công đoàn Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa đã có nhiều hoạt động tích cực chăm lo tốt cho đời sống của cán bộ, công nhân lao động.

Cụ thể, tổ chức Công đoàn công ty đã sử dụng kinh phí tích lũy để chăm lo đời sống, khen thưởng phong trào thi đua hàng tháng, góp phần ổn định thu nhập cho công nhân lao động với tổng kinh phí gần 6 tỷ đồng. Bên cạnh đó, các cấp Công đoàn công ty còn tham gia với bộ phận chuyên môn thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho công nhân lao động như BHXH, BHYT, BHTN, BHLĐ, khám sức khỏe 2 lần/năm, duy trì chế độ bồi dưỡng thải độc, ăn giữa ca với tổng số tiền đã chi là trên 217 tỷ đồng; tổ chức cho 22.825 lượt công nhân đi tham quan du lịch với tổng số tiền đã chi là trên 27 tỷ đồng…

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên