Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, huyện Bắc Tân Uyên và TX.Tân Uyên: Tổng kết công tác bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự năm 2014

Cập nhật: 17-06-2015 | 08:46:04

Sáng 16-6, Ban Chỉ huy thống nhất Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, huyện Bắc Tân Uyên và TX.Tân Uyên đã phối hợp tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) năm 2014.

Năm 2014, mặc dù có sự chia tách, thành lập huyện mới và thay đổi về tổ chức nhân sự, nhưng hoạt động của Ban Chỉ huy thống nhất giữa 3 đơn vị vẫn được duy trì, công tác phối kết hợp phát huy hiệu quả. Hệ thống Ban chỉ huy thống nhất đoàn kết, thống nhất cao, phối hợp chặt chẽ, thực hiện đầy đủ và phát huy tích cực nhiệm vụ mà quy chế đề ra. Nhiều tiểu ban phát huy hiệu quả các phong trào bảo vệ tài sản, xây dựng đơn vị an toàn về ANTT. Từ đó, tình hình ANTT trên địa bàn tiếp tục được giữ vững, tài sản nhà nước và nhân dân cơ bản bảo đảm. Trong năm, trên cơ sở phối hợp tuần tra, các lực lượng đã tổ chức được 33 cuộc tuần tra tại các nông trường trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên và TX.Tân Uyên với 422 lượt người tham gia, qua đó phát hiện và xử lý 46 vụ vi phạm các loại, giảm 37 vụ so với năm 2013.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao bằng khen của Tập đoàn Cao su Việt Nam cho 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ tài sản và giữ gìn ANTT trên địa bàn.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên