Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Tuyên dương các tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác giữ gìn an ninh trật tự

Cập nhật: 03-06-2010 | 00:00:00

Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa vừa tổ chức tổng kết công tác bảo vệ tài sản XHCN và giữ gìn ANTT trên địa bàn năm 2009. Trong năm qua, cấp ủy Đảng công ty và các nông trường thường xuyên quan tâm lãnh đạo đơn vị xây dựng và kiện toàn lực lượng bảo vệ, tự vệ nhằm đấu tranh với các phần tử tiêu cực. Song song đó, lãnh đạo công ty còn phối hợp với lãnh đạo 3 huyện Phú Giáo, Tân Uyên, Bến Cát kiện toàn Ban chỉ huy thống nhất, phối hợp cùng các ban ngành, đoàn thể tại các địa phương tổ chức giáo dục nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong nhân dân. Ban chỉ huy thống nhất nói trên cũng đã tổ chức được 327 cuộc tuần tra, truy quét và đã phát hiện 533 vụ vi phạm các loại; bắt và chuyển giao địa phương xử lý 519 vụ, với 729 đối tượng...

Dịp này, có 17 tập thể và 36 cá nhân đã được UBND tỉnh, UBND 3 huyện Phú Giáo, Tân Uyên, Bến Cát tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ tài sản và giữ gìn ANTT tại địa phương.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên