Công ty cổ phần Đại Nam: Lắp đặt hệ thống lọc nước, tặng hàng ngàn can nhựa cho người dân vùng hạn mặn

Cập nhật: 23-03-2020 | 16:59:31

(BDO) Ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch Công ty Cổ phần Đại Nam vừa đến thăm bà con tỉnh Bến Tre và trao tặng cho địa phương hơn 10.000 can nhựa loại 30 lít để chứa nước, hỗ trợ cho mượn 3 xe bồn vận chuyển chuyên dụng. Công ty Đại Nam sẽ chịu toàn bộ chi phí nhân công và nhiên liệu vận hành để chở nước ngọt đến các xã ấp đang thiếu nước ngọt ở tỉnh Bến Tre. Bên cạnh đó, ông Huỳnh Uy Dũng còn hỗ trợ toàn bộ kinh phí để xây dựng, lắp đặt hệ thống lọc nước RO thẩm thấu ngược (theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ) đặt tại tỉnh Bến Tre. 


Ông Huỳnh Uy Dũng hỗ trợ lắp đặt hệ thống lọc nước RO thẩm thấu ngược đặt tại tỉnh Bến Tre

Đến thăm người dân xã Bình Phú, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang. Ông Dũng quyết định hỗ trợ bà con 1 xe bồn dung tích 16m3 để chở nước ngọt hằng ngày đến cho người dân nơi đây; tặng 10.000 can nhựa và khoan 3 giếng nước với độ sâu 350m/giếng để lấy nước ngọt từ mạch ngầm, toàn bộ chi phí nhân công và nguyên liệu vận hành do Công ty Đại Nam hỗ trợ. 

Sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Đại Nam đã góp phần giúp đỡ người dân các tỉnh miền Tây có nước sử dụng trong mùa khô hạn.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên